Giày đá banh Tempo 10 - xanh chuối

Giày đá banh Tempo 10 - xanh chuối

Giá:

Read more

Tempo 10 mang phối màu khá tương đồng với những thiết kế khác, với phần thân giày được bao phủ bởi gam màu xanh chuối toát lên sự mềm mại và cao cấp của phần upper, với những đường vân 3D dập nổi vô cùng tinh xảo, cùng với đó là điểm nhấn đến từ phần logo được viền đen được tạo nét bởi dải màu xanh đậm phía ngoài.

Tempo 10 đã được làm hoàn toàn chất liệu mềm hơn, nhẹ hơn và bền hơn giúp mang lại cảm giác ôm chân cho người mang. Đồng thời giúp giữ form giày không bị giãn quá mức sau một thời gian sử dụng. Đệm gót được làm từ vải nhung dày dặn, mang lại sự êm ái và vừa vặn cho bàn chân, khung bọc gót được thiết kế với độ cứng vừa phải, không gây cảm giác tức gót chân cho người mang.


Bộ đệm làm từ chất liệu thế hệ mới với cấu trúc siêu mềm và đàn hồi, mang đến cảm giác êm ái trong từng bước chạy của người mang. Đồng thời chúng còn giúp hạn chế phản lực từ bề mặt sân cỏ nhân tạo tác động lên các khớp gối và cổ chân của người mang. 

Với thiết kế và độ cao tương đối của các đinh giày, người mang có thể di chuyển linh hoạt hơn và dễ dàng xử lý bóng hơn bằng gầm giày. Phù hợp với thiên hướng kiểm soát bóng, sử dụng kỹ thuật và đánh chặn.
price/550,000 vnđ
off/-00%

Contact Form

Name

Email *

Message *